Chuyên mục

Tiện ích mở rộng quảng cáo AdWords là gì


Tiện ích mở rộng quảng cáo AdWords là gì? Cái nào được dùng nhiều

- 0 lượt xem 0 lượt tải

Trong quảng cáo AdWords thường có thêm tab tiện ích mở rộng. Đây là một trong những phần quan trọng mà các nhà quảng cáo cần tối ưu nhằm tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa hiệu quả của chiến dịch. Tuy nhiên, với những người mới vẫn đang thắc mắc Tiện ích mở rộng quảng cáo AdWords là gì? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Tiện ích mở rộng quảng cáo AdWords là gìTiện ích mở rộng quảng cáo AdWords là gì?

Tiện ích mở rộng quảng cáo AdWords là gì?

Đây là phần cho phép bạn hiển thị thêm nhiều thông tin bổ sung trong mẫu quảng cáo của mình. Bằng việc sử dụng thêm các tiện ích mở rộng, mẫu quảng cáo của bạn sẽ dễ dàng truyền tải đến khách hàng nhiều thông tin cần thiết. Đồng thời nhờ thế mà quảng cáo cũng trở nên nổi bật hơn so với các đối thủ khác.

xem thêm:

Google cũng đánh giá việc sử dụng tiện ích mở rộng vào điểm chất lượng của mẫu quảng cáo. Điều này có nghĩa rằng tỷ lệ nhấp sẽ tăng lên 10 – 15%, chi phí cho mỗi lượt click cũng sẽ giảm nhanh chóng.

Các tiện ích mở rộng được sử dụng nhiều nhất

Tiện ích mở rộng cuộc gọi

Tiện ích này giúp bạn sẽ thêm được số điện thoại vào quảng cáo văn bản. Người dùng có thể gọi trực tiếp cho bạn từ quảng cáo bằng cách click vào số điện thoại của bạn.

Tiện ích mở rộng liên kết trang web

Tiện ích này giúp bạn thêm các liên kết bổ sung có liên quan đến bài quảng cáo như các trang danh mục, trang bán hàng ở website. Nhờ có các liên kết này cho phép bạn quảng cáo đồng thời các trang bổ sung trên thông điệp quảng cáo của mình.

Đồng thời, nếu người dùng click vào link đó thì sẽ tự động chuyển tới trang đích mà bạn chèn vào.

Tiện ích mở rộng chú thích

Tiện ích này khá giống với tiện ích mở rộng liên kết website nhưng chúng lại không được thêm liên kết vào đó. Chúng chỉ hiển thị ở dạng văn bản. Tiện ích này giúp bạn thêm vào các đoạn chữ trong thông điệp quảng cáo để giới thiệu về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ.

Tiện ích mở rộng vị trí

Tiện ích này cho phép nhà quảng cáo thêm địa chỉ, bản đồ vào mẫu quảng cáo mà bạn tạo ra. Bạn cũng có thể thêm nhiều địa chỉ của doanh nghiệp vào đây. Tuy nhiên, Google cũng sẽ chỉ cho hiển thị địa chỉ gần với vị trí khách hàng tìm kiếm nhất.
Bạn có thể chọn thêm địa chỉ doanh nghiệp theo cách thủ công hoặc liên kết Google+ với tài khoản AdWords của bạn.

Tiện ích mở rộng quảng cáo AdWords là gì 1Tiện ích mở rộng quảng cáo AdWords là gì?

xem thêm:

Hướng dẫn cài đặt tiện ích mở rộng quảng cáo Google AdWords

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Google AdWords
Bước 2: Vào tab Tiện ích mở rộng quảng cáo sau chọn tiện ích mở rộng.
Bước 3: Tại đây, hãy lựa chọn loại tiện ích mở rộng mà bạn cần sử dụng.
Bước 4: Điền các thông tin theo yêu cầu.
Bước 5: Lưu để hoàn thành cài đặt.
Tiện ích mở rộng quảng cáo AdWords là gì? – Trên đây là những lý giải của chúng tôi về vấn đề này, hy vọng các bạn sẽ hiểu thêm và có cách vận dụng đúng đắn. Với các tiện ích được giới thiệu nói trên, chắc chắn các bạn sẽ làm cho mẫu quảng cáo của mình nổi bật hơn, hấp dẫn hơn, tăng điểm chất lượng cho quảng cáo và tiết kiệm chi phí tối đa.

Xây dựng cho mình nền tảng Marketing đa dạng

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội được cả thế giới tin dùng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên đáng kể

Đăng ký ngay

Quảng cáo Google

Trang web của bạn sẽ được hiển thị ở top 3 kết quả tìm kiếm của Google, một trong những trang tìm kiếm được mọi người trên thế giới sử dụng

Đăng ký ngay

Khóa học guru

Với bộ giáo trình và đội ngũ giảng viên đạt chuẩn chứng nhận của Google, học viện Guru sẽ giúp bạn nâng cấp kiến thức về quảng cáo lên tầm cao mới

Đăng ký ngay

Thiết kế Website

Webdoctor với hàng ngàn mẫu template có sẵn, hoặc bạn có thể tự thiết kế website theo phong cách riêng của mình, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Đăng ký ngay

Khởi tạo ngay chiến dịch Marketing dành cho doanh nghiệp bạn